Home / Tin tức / Sự cố bếp từ không nhận nồi – sửa chữa bếp từ chính hãng 0988.230.233

Sự cố bếp từ không nhận nồi – sửa chữa bếp từ chính hãng 0988.230.233

Trong quá trình tham khảo ý kiến của khách hàng về những sự cố bếp từ khi sử dụng thì thấy rằng có khá nhiều người đang quan tâm đến việc bếp không nhận nồi. Vậy thì cách sửa chữa bếp từ chính hãng đối với sự cố này như thế nào? Liệu cách khắc phục có đơn giản, chi phí có cao không?

Tất cả những vấn đề quý khách đang quan tâm đều sẽ được giải đáp ngay sau nội dung thông tin bài viết sau đây.

Sự cố bếp từ không nhận nồi – sửa chữa bếp từ chính hãng 0988.230.233

Nguyên nhân cách khắc phục sự cố bếp từ không nhận nồi

Trước khi làm mức độ của vấn đề nghiêm trọng lên và cần ngay đến kỹ thuật sửa chữa bếp từ chính hãng tại nhà thì các bạn nên test một vài nguyên nhân như sau, biết đâu có thể tự mình khắc phục một cách đơn giản, nhẹ nhàng.

Sửa bếp từ không vào điện hiệu quả
Sửa chữa bếp từ chính hãng

Nguyên nhân 1: đặt sai vị trí nồi nấu và bếp từ

Do không nắm được nguyên lý hoạt động của bếp từ nên khi sử dụng đã đặt sai vị trí của nồi. Thông thường mâm của bếp từ sẽ phát ra các sóng điện dạng elip khoảng 2-3mm như vậy thì việc mà các bạn cần làm là đặt đúng vị trí nồi vào bếp từ để hoạt động bình thường trở lại.

Nguyên nhân 2: Chọn sai loại nồi dùng cho bếp từ

Bếp từ hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng từ nên đương nhiên tương ứng với nó sẽ là các loại nồi đế inox, có thể cảm nhận điện từ mới hoạt động ổn định.

Cách xử lý cần thiết nhất vẫn là chọn ngay một chiếc nồi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu để có thể hoạt động ổn định với bếp từ.

Khi đã chọn chính xác nồi dành cho bếp từ thì những cảnh báo không tương thích sẽ không còn nữa. Cho nên, đây đều là những sự cố đơn giản hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng mà không cần đến đội ngũ sửa chữa bếp từ chính hãng.

Một vài lỗi khác: IC hoặc cảm biến bị hỏng dẫn đến việc nhận diện bếp kém.

Vấn đề này có lẽ cần đến sự can thiệp của kỹ thuật viên để giúp các bạn thay thế và sửa chữa hợp lý. Khi có nhu cầu hãy liên hệ ngay đến 0988.230.233 để được hỗ trợ, giải quyết nhanh chóng, chính xác.

Một vài mẹo hay giúp ít phải sửa chữa bếp từ chính hãng 

Vệ sinh bếp từ: vì chuyên dùng để nấu ăn nên ít nhiều trong quá trình nấu cũng sẽ bị vương vại, chảy nước canh…dính vào bếp. Muốn đảm bảo bếp từ hoạt động bền thì sau mỗi lần nấu nướng hãy bớt chút thời gian vệ sinh bề mặt bếp sạch sẽ.

Kỹ thuật viên sửa lỗi bếp từ bị cháy
Sửa chữa bếp từ chính hãng 0988.230.233

Lựa chọn chế độ nhiệt phù hợp: hạn chế việc khai thác quá nhiều, quá lâu khiến bếp từ luôn phải hoạt động ở công suất quá tải, hãy để bếp có chế độ nghỉ ngơi phù hợp.

Trước khi sử dụng bếp từ hãy tìm hiểu những thông tin về cách sử dụng, thao tác bếp phù hợp để việc chọn nồi nấu phù hợp cũng như không bi bỡ ngỡ, băn khoăn trước các ký hiệu sử dụng.

Bếp từ hiện nay có khá nhiều loại và được cung cấp từ nhiều đơn vị khác nhau. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc các bạn phải sáng suốt để lựa chọn được thiết bị chính hãng, an toàn cho gia đình nhà mình.

Tóm lại, cách khắc phục sự cố nồi không ăn khớp với bếp rất đơn giản các bà nội trợ thông minh đều có thể khắc phục được nhanh chóng. Khi gặp những trường hợp khó, đòi hỏi chuyên môn để sửa chữa bếp từ chính hãng chất lượng, hiệu quả thì chắc chắn không thể bỏ qua đơn vị chuyên nghiệp là suathietbiuytin.com.

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến 0988.230.233 để nhận được báo giá cụ thể, chính xác và tư vấn nhanh nhất.